Truyện

TOP 5 đọc truyện ngôn tình ngược trước yêu sau không nên bỏ lỡ

TOP 5 đọc truyện ngôn tình ngược trước yêu sau không nên bỏ lỡ

Truyện ngôn tình ngược trước yêu sau mang lại nhiều trải nghiệm đầy kịch tích cho độc giả. Bạn còn thêm không ít kinh nghiệm hay để tránh đau khổ, tổn thương trong ái tình.

Vì thế, quý độc giả còn đợi gì không cùng Bắp Cải xem ngay các gợi ý sau. Những truyện ngôn tình ngược trước yêu sau đáng đọc dưới đây tin rằng sẽ không lãng phí thời gian vô ích của người đọc.

Đọc truyện ngôn tình ngược trước yêu sau- nên xem Ai Hiểu Được Lòng Em

Ai Hiểu Được Lòng Em là truyện ngôn tình ngược trước yêu sau được khá nhiều độc giả yêu mến. Tác phẩm kể về Giang Nhân Ly và Mạc Tu Lăng. Bối cảnh của câu chuyện cho thấy Giang Nhân Ly có tình cảm sâu đậm với nam chính.

truyện ngôn tình ngược trước yêu sau 1
Ai Hiểu Được Lòng Em mở đầu đầy đau khổ nhưng kết thúc tương đối viên mãn

Thế nhưng Tu Lăng chỉ dành thời gian để chăm sóc cho người em cùng cha khác mẹ của mình. Cô đành chôn chặt mối tình đầu và đi lấy chồng.

Cuộc sống của Nhân Ly còn gặp nhiều biến cố hơn nữa khi cô bị mẹ kế và chị gái ruồng rẫy. Chuỗi ngày đau khổ đã khiến nữ chính hiểu ra được tầm quan trọng của người chồng. Từ không có cảm xúc, cô dần nhận ra mình đang sở hữu tài sản giá trị thế nào.

Ai Hiểu Được Lòng Em khiến bạn có cái nhìn khác hơn về cuộc sống. Chúng ta sớm nhận ra vẫn còn rất nhiều điều đẹp. Vì thế, bạn đừng quên nỗ lực và sống tốt. Ông trời sẽ an bài cho chúng ta một vận mệnh như ý khi đến thời điểm thích hợp.

Sủng Phi Của Vương

Sủng Phi Của Vương truyện ngôn tình ngược trước yêu sau cổ đại rất đáng để bạn dành thời gian. Tác phẩm kể về tiểu thư của Lâm Gia tên Lâm Phi Tuyền. Đây là gia tộc nổi tiếng lấy lừng nhưng bị hãm hại, rơi vào đường cùng.

truyện ngôn tình ngược trước yêu sau 2
Sủng Phi Của Vương khiến độc giả thêm bản lĩnh đối diện với sóng gió cuộc đời

Sủng Phi Của Vương nhanh chóng gây ấn tượng với người đọc nhờ ngôn từ dễ hiểu, lôi cuốn. Mạch truyện đầy kịch tính cũng là điều khiến không ít độc giả thêm hào hứng với tác phẩm này.

Trong lúc gia cảnh khốn đốn, Phi Tuyền được ban gả cho trưởng hoàng tử Sở Tiêu Dục. Nàng chuyển về cung sinh sống và đối mặt với không ít khó khăn do hai người vợ khác của chồng.

Nhưng chính sóng gió đã khiến nữ chính thêm gai góc, kiên trì, bản lĩnh. Cuối cùng, cô được sắc phong là Vương phi. 

Tác phẩm không chỉ giúp chúng ta giải khuây, quên hết đi mỏi mệt, ưu phiền. Hơn thế nữa, đây còn là bài học giá trị để bạn thêm dai sức. Dường như sóng gió lại là đặc ân mà ông trời đang thử thách để giúp bạn bứt phá tốt hơn đấy.

Sống chung sau ly hôn

Trong khi đó, Sống chung sau ly hôn lại là truyện ngôn tình ngược cưới trước yêu sau khá kịch tính. Tác phẩm có 18 chương và mỗi phần lại mang một màu sắc riêng. Bạn khó có thể rời mắt khỏi mỗi trang tác phẩm nếu đã dành thời gian tìm hiểu.

truyện ngôn tình ngược trước yêu sau 3
Sống chung sau ly hôn là truyện ngôn tình ngược trước yêu sau được nhiều độc giả trẻ phát cuồng

Sống chung sau ly hôn kể về bà mẹ đơn thân mang tên Tô Dao. Vì lý do khách quan và hoàn cảnh không thể thay đổi, cô buộc phải sống chung cùng một mái nhà với chồng cũ.

Quá đau khổ và mệt mỏi vì những xung đột thường ngày khiến Tô Dao càng thêm khao khát tự lập. Cô quyết định đi tìm việc làm để có thể tự chủ về tài chính. Điều này cũng đẩy nhân vật nữ của chúng ta gặp lại người yêu cũ tên Hứa Đông Dương.

Sau những biến cố, Đông Dương nhận ra mình còn yêu Tô Dao rất nhiều. Trong khi đó, nữ chính nhiều lần từ chối tình cảm của anh. Không nản lòng, nam chính quyết tâm theo đuổi và nhận ra con gái của nàng chính là con ruột của anh.

Chuyện mang lại cho bạn rất nhiều cảm xúc khi cuối cùng, cả chồng và người yêu cũ của Tô Dao đều nhận ra sự quan trọng của nàng. Độc giả càng thêm tin vào tình yêu, nhân quả. Nếu sống tốt, thật tâm, nhất định sẽ có ngày bạn hết ưu phiền.

Hoa Hồng Giấy

Bạn mê đọc truyện ngôn tình ngược cưới trước yêu sau thì đừng bỏ lỡ tác phẩm Hoa Hồng Giấy. Đây là tâm huyết của tác giả Lâm Địch Nhi. Truyện kể về nữ chính thông minh nhưng gặp nhiều sóng gió tên Bạch Nhạn.

truyện ngôn tình ngược trước yêu sau 4
Hoa Hồng Giấy cho độc giả thấy được sự bản lĩnh của nữ chính giúp bạn thêm tự tin kiến tạo chính vận mệnh của mình

Hoa Hồng Giấy có tổng cộng 16 chương mang phong cách hiện đại nên đọc rất dễ hiểu. Độc giả còn khó có thể rời mắt khỏi tác phẩm vì những tình tiết đầy gay cấn.

Khi lấy chồng, nữ chính tưởng sẽ hạnh phúc trọn đời với Khang Kiếm. Thế nhưng anh lại cặp bồ, lạnh nhạt với vợ. Bạch Nhạn dần nhận ra sống trong nhung lụa, giàu sang nhưng không có hạnh phúc chẳng ý nghĩa gì.

Cô không chịu được nữa và quyết định ly hôn. Thế nhưng đến lúc này Khang Kiếm mới nhận ra tầm quan trọng của vợ. Anh liên tục theo đuổi, thay đổi để thuyết phục đối phương.

Những tình huống vừa buồn cười vừa đáng giận cũng được chia sẻ trong tác phẩm. Tin rằng đây cũng là gợi ý hay để bạn giải tỏa căng thẳng dễ dàng hơn nữa.

Vợ Ngốc

Vợ Ngốc không phải là truyện ngôn tình ngược trước yêu sau ngắn nên bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc. Tác phẩm có tơi 44 chương nhưng đảm bảo không gây nhàm chán.

truyện ngôn tình ngược trước yêu sau 5
Vợ Ngốc dài 44 chương là truyện ngôn tình ngược trước yêu sau rất đáng khám phá

Mở đầu tác phẩm này, hình ảnh một Nhạc Ân bị tự kỷ từ nhỏ gây tò mò cho độc giả. Cô ở cùng ông bà vì ba mẹ mất sớm. 

Khi ông bà ngoại đã già, họ không còn đủ khả năng chăm sóc cho đứa cháu gái của mình. Vì thế, Nhạc Ân được gả cho Diệp Hạo. 

Nam chính từng gặp tổn thương lớn trong tình cảm nên thờ ơ với vợ. Thế nhưng chính sự ngốc nghếch của Nhạc Ân đã giúp anh chữa lành những những đau khổ. Cuối cùng, nam chính nhận ra mình đã yêu nữ chính từ khi nào không hay.

Ngoài ra, bạn đừng quên đồng hành cùng Bắp Cải để sớm biết truyện ngôn tình ngược trước yêu sau nào hay đáng đọc. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tác phẩm mới ra mắt giúp quý độc giả thêm trải nghiệm hài lòng hơn nữa.

Hãy cùng khám phá để xem truyện ngôn tình ngược trước yêu sau nào hợp gu và cho mình nhiều chiêm nghiệm giá trị bạn nhé!

2.7/5 - (3 bình chọn)
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Ý kiến của bạn luôn tuyệt vời, hãy để lại bình luận!x
()
x