Tin tức

TOP 3 Web/App Đổi Thẻ Cào Thành Tiền Mặt Tốt Nhất 2023

TOP 3 Web/App Đổi Thẻ Cào Thành Tiền Mặt Tốt Nhất 2023

Đổi thẻ cào thành tiền mặt là một dịch vụ mà nhiều website/App đang cung cấp hiện nay, Không khó để tìm ra những đơn vị đổi thẻ cào. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng là địa chỉ đổi thẻ uy tín để mọi người yên tâm sử dụng. Chính vì vậy nhu cầu tìm kiếm địa chỉ đổi card uy tín để giao dịch của khách hàng là điều cần thiết. Trong bài viết này, Chúng tôi sẽ chia sẻ tới khách hàng những địa chỉ đổi thẻ cào uy tín để mọi người có thể đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tín và không phải đắn đo. Top 3 web đổi thẻ cào uy tín phí thấp – Đây là những website được người dung sử dụng nhiều nhất và được đánh giá là uy tín, chất lượng nhất năm 2023. Cùng tham khảo qua nội dung dưới đây

Doithecao247.com – Web đổi thẻ cào uy tín

Doithecao247.com là một địa chỉ quen thuộc với nhiều khách hàng, Hoạt động đã lâu và là tên tuổi có tiếng trong mảng dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt. Không chỉ là website đổi thẻ cào uy tín mà dịch vụ ở nơi đây ưu việt hẳn so với các website khác, Phí tốt nhất cho tất cả các loại thẻ điện thoại, thẻ game, Thanh toán linh hoạt qua nhiều hình thức như rút tiền về các tài khoản ngân hàng nội địa với hơn 40 ngân hàng, Ví điện tử Momo, Viettelpay, Zalopay

  • Uy tín trên 5 năm hoạt động, nhiều người dùng
  • Tốc độ xử lý cực nhanh, chỉ 3 giây/thẻ.
  • Chiết khấu cực tốt so với những đơn vị khác
  • Rút tiền về ATM, MOMO chỉ 30 giây
  • Nhân viên hỗ trợ 24/24, kể cả cuối tuần, ngày lễ tết.
ĐỔI THẺ CÀO SANG TIỀN MẶT
Doithecao247.com – Web đổi thẻ cào uy tín

Các bước đổi thẻ cào thành tiền mặt trên web doithecao247.com

Bước 1 – Đăng ký tài khoản Doithecao247.com

Cách đăng ký tài khoản vô cùng dễ dàng, Sau khi truy cập vào website “doithecao247.com” bạn chọn mục Đăng Ký và bạn hãy điền đủ các thông tin gồm Số Điện Thoại đang sử dụng, mật khẩu, Họ tên và email. Và bấm hoàn thành. Đây là bước đầu tiên và bắt buộc phải thực hiện khi tham gia dịch vụ đổi thẻ cào trên website doithecao247 .Lưu ý bạn cần điền chính xác thông tin đăng ký để đảm bảo an toàn cho tài khoản sử dụng.

Bước 2 – Đổi thẻ cào ra tiền mặt

Sau khi đăng ký hoàn tất hệ thống sẽ tự động đăng nhập tài khoản của bạn vào hệ thống web. Việc bạn cần thực hiện tiếp theo là nhập thông tin thẻ cào (đổi thẻ cào sang tiền mặt) bạn muốn quy đổi lên hệ thống.

nhập các thông tin cần thiết về thẻ cao muốn đổi gồm Loại thẻ, mã thẻ, seri và mệnh giá. Thẻ cào của bạn chưa sử dụng và thông tin nhập lên hệ thống chính xác tài khoản trên web của bạn sẽ được cộng một số tiền tương ứng sau khi đã trừ phí nạp thẻ cào.

Bước 3 – Rút tiền về tài khoản ngân hàng hoặc Ví điện tử

Bạn hãy chọn mục “RÚT TIỀN” và nhập thông tin tài khoản bạn cần nhận tiền và nhập số tiền sau đó bấm tạo lệnh rút. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn tiền sẽ được chuyển về tài khoản của bạn yêu cầu

Thông tin tài khoản nhận tiền bạn hãy chú ý nhập chính xác nhất để đảm bảo giao dịch rút tiền từ việc đổi thẻ cào thành công.

Chỉ với 3 bước bên trên là bạn đã thực hiện giao dịch đổi thẻ cào sang tiền mặt thành công. Trong quá trình sử dụng nếu có thắc mắc bạn hãy liên hệ cho đội ngũ hỗ trợ để được tư vấn sử dụng dễ dàng nhất.

GIAODICH247.COM – Ứng dụng đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tín

Cũng là cái tên không còn xa lạ với một số khách hàng thường xuyên đổi thẻ cào sang tiền mặt, đây là ứng dụng chạy trên nền tảng website. Hiện tại hệ thống đã thu hút hơn 20.000 người dung trên toàn quốc, Chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet hay chiếc laptop là việc đổi thẻ cào sang thẻ game hay đổi thẻ cào thành tiền mặt vô cùng dễ dàng trên website giaodich247.com

Giaodich247.com Có các ưu điểm vượt trội:

  • Phí đổi thẻ cào thấp
  • Gạch thẻ cào trong 5 giây
  • Rút tiền trong 1 phút
  • CSKH nhiệt tình 24/7

Hướng dẫn đổi thẻ cào thành tiền mặt tại giaodich247.com:

  • Bước 1: Truy cập vào địa chỉ chính thức của dịch vụ đổi thẻ cào sang tiền mặt ATM, MoMo tại địa chỉ: Giaodich247.com
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản trên hệ thống, Nhập thông tin đăng ký: Số điện thoại, Mật khẩu, Họ tên
  • Bước 3: Nhập thông tin thẻ cào điện thoại, Thẻ game cần quy đổi
  • Bước 4: Thêm ví điện tử momo, Tài khoản ngân hàng nhận tiền và tạo yêu cầu rút
  • Chỉ trong vài phút hệ thống sẽ chuyển tiền về tài khoản ATM – MoMo của bạn

Momo – APP đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tín phí thấp

Đổi thẻ cào trên ứng dụng MoMo cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng, Đây là ứng dụng ví điện tử có thể sử dụng được ở hệ điều hành iOS và Android. Hiện tại nền tảng đã thu hút hơn 25 triệu người dùng khắp lãnh thổ, giúp mọi người trải nghiệm thanh toán nhanh chóng, tiện ích. Đặc biệt, MoMo còn cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt thông minh, chỉ cần vài thao tác đăng ký đơn giản ngay trên thiết bị di động có kết nối internet.

(Cập nhật: Ứng dụng momo hiện tại đã ngưng dịch vụ đổi thẻ cào sang tiền mặt)

Hy vọng với gợi ý về Top 3 web/app đổi thẻ cào thành tiền mặt được sử dụng nhiều nhất 2023, nhanh chóng, Quý khách sẽ chọn được cho mình một ứng dụng/website đổi thẻ cào ra tiền phù hợp với nhu cầu nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Subscribe
Notify of
guest
1 Bình luận
Oldest
Newest Most Voted
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Hải hoàn
Hải hoàn
1 year ago

Web uy tín, rút tiền quá nhanh

1
0
Ý kiến của bạn luôn tuyệt vời, hãy để lại bình luận!x
()
x