Mỹ Phẩm

Review sữa rửa mặt La Roche Posay có tốt không?

Review sữa rửa mặt La Roche Posay có tốt không?

Sữa rửa mặt La Roche Posay có tốt không? Dòng này sở hữu những loại nào? Vì sao nhiều chị em yêu chuộng đến thế? Các sau sẽ không làm bạn lãng phí thời gian.

Vì thế, hãy cùng Bắp Cải tìm hiểu để biết sữa rửa mặt La Roche Posay của nước nào? Đặc biệt ở những hoạt chất gì? Nên dùng hay không bạn nhé! Tin rằng các gợi ý mà hệ thống nói tới sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm hay để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe đẹp đấy! 

Sữa rửa mặt Laroche Posay của nước nào?

Sữa rửa mặt Laroche Posay hiện nổi tiếng trên toàn cầu vì thiết kế đẹp mắt, tinh tế. Đồng thời dòng này còn sở hữu nhiều công năng hữu dụng với làn da.

sữa rửa mặt la roche posay 2
La Roche Posay là thương hiệu đến từ Pháp có kinh nghiệm hơn 40 năm trên thị trường

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu La Roche Posay của Pháp. Đơn vị kể trên đã có hơn 40 năm hoạt động trên thị trường.

Năm 2007, La Roche Posay chính thức có mặt tại Việt Nam. Từ đó đến nay, các sản phẩm của hãng ngày càng được yêu thích. Hiện đây là một trong những nhãn hiệu được L’Oréal quản lý và phát triển.

Tính đến thời điểm hiện tại, doanh nghiệp kể trên có tới hàng nghìn cửa hàng trên khắp thế giới. Các sản phẩm của hãng cũng được hơn 25.000 chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Vậy La Roche Posay có gì đặc biệt mà được yêu chuộng đến thế? Sữa rửa mặt Laroche Posay có tốt không? Hiện hãng này mang tới các lựa chọn tuyệt vời như thế nào?

Những review sữa rửa mặt La Roche Posay sau tin rằng sẽ không làm bạn thất vọng. Vì thế, hãy đọc ngay để tìm ra bí quyết chăm sóc da giá trị cho mình bạn nhé! 

Đánh giá chung về sữa rửa mặt La Roche Posay 

Các chia sẻ sau sẽ giúp bạn sớm trả lời được câu hỏi sữa rửa mặt La Roche Posay có tốt không. Hãy cùng xem ngay để biết đâu là lựa chọn nên ưu tiên với bản thân chị em nhé! 

sữa rửa mặt la roche posay 8
Sữa rửa mặt Laroche Posay được yêu chuộng vì thiết kế đẹp mắt và chất lượng vượt trội

Thiết kế

Sữa rửa mặt Laroche Posay có thiết kế dạng tuýp hoặc chai nhựa hình trụ. Về cơ bản, bao bì sản phẩm khá đẹp mắt, cứng cáp và tinh tế.

Vì vậy ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhiều khách hàng đã yêu chuộng dòng này. Nhìn chung La Roche Posay có phong cách đơn giản nhưng không đơn điệu.

Kết cấu

Sữa rửa mặt Laroche Posay có kết cấu dạng sữa hoặc dạng gel. Điểm cung của cả hai trạng thái kể trên là đều dễ dàng tạo bọt và giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn,…trong lỗ chân lông hiệu quả hơn.

sữa rửa mặt la roche posay 7
Sữa rửa mặt Laroche Posay có kết cấu dạng Gel hoặc dạng sữa dễ thẩm thấu vào da

Bởi lẽ, quá trình làm sạch da của bạn thêm đơn giản, ít công sức và có được những cải thiện vượt trội như ý.

Dung tích

La Roche Posay giúp khách hàng có nhiều lựa chọn để phù hợp hơn với nhu cầu dùng thực tế. Sản phẩm được sản xuất ở dạng 125ml- 150ml- 200ml-400ml.

Do đó, bạn dễ dàng tìm được loại phù hợp để có thêm trải nghiệm hài lòng hơn nữa khi dùng.

Thành phần

Mỗi loại sữa rửa mặt La Roche Posay đều được bổ sung các hoạt chất riêng biệt. Mục đích để đáp ứng một số nhu cầu cậu thể của từng dòng da. 

Tuy vậy, tựu chung sữa rửa mặt của thương hiệu kể trên đều có các thành phần sau:

Thành phần Chi tiết

Nước khoáng

  • Nước khoáng La Roche Posay là thành phần chính được tìm thấy trong các dòng sữa rửa mặt của thương hiệu kể trên.
  • Nhờ thế, sản phẩm có nhiều khoáng chất giúp da khỏe lên từng ngày.
  • Đồng thời các hoạt chất của nước khoáng còn có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả nên tránh da bị mụn đáng kể.

Thành phần giữ ẩm

  • Sữa rửa mặt Laroche Posay bổ sung nhiều thành phần giữ ẩm, khóa ẩm cho da.
  • Nổi bật nhất phải kể đến Aqua và Glycerin. Do đó làn da không bị khô, bong tróc ngay cả khi dùng sữa rửa mặt như một số dòng khác trên thị trường hiện nay.

Thành phần kiềm dầu

  • La Roche Posay bổ sung Kẽm PCA giúp da kiềm dầu, tránh nhờn bóng hiệu quả hơn nữa.
  • Dòng này còn giúp da bạn khỏe, tránh sinh mụn, viêm và các tác động xấu khác lên da.

Thành phần kháng khuẩn

  • Citric Acid có trong sữa rửa mặt La Roche Posay còn giúp sản phẩm kháng khuẩn tốt hơn.
  • Nhờ thế đây là lựa chọn tuyệt vời giúp da bạn mịn mượt, tránh các tác động tiêu cực vượt trội

Review chi tiết 5+ sữa rửa mặt La Roche Posay đáng dùng nhất 2021

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết sữa rửa mặt La Roche Posay loại nào tốt thì các đánh giá khách quan sau rất đáng để khám phá đấy.

Hãy cùng xem ngay review sữa rửa mặt La Roche Posay để tìm ra sản phẩm hợp với mình. Hiện tại, thương hiệu kể trên mang đến 5+ sản phẩm ưu việt như sau:

Tên sản phẩm Ưu điểm Đánh giá Giá bán
Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream
sua rua mat laroche posay 1
Ưu điểm: Sản phẩm chứa Glycerin mang đến khả năng dưỡng ẩm tốt. Đồng thời hoạt chất này có sự tương thích rất  hiệu quả với da nên tránh hiện tượng kích ứng cho bạn hiệu quả. Sữa rửa mặt có Myristic Acid với khả năng cân bằng độ ẩm cho da. Nhờ thế sản phẩm còn có thể kiểm soát việc tiết dầu nhờn. Do đó, đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em có làn da nhiều dầu bóng. Đánh giá: 9/10 VNĐ Xem Chi Tiết
La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel
sua rua mat laroche posay 3
Ưu điểm: Sữa rửa mặt có ứng khả năng kháng viêm, chống lão hóa. Nhờ đó bạn có làn da căng mượt và khỏe hơn mỗi ngày. Gia đình được bổ sung Glycerin giúp khóa ẩm cho da vượt trội. Do đó, bạn cùng sữa rửa mặt nhưng không lo da bị khô và mất nước. Đánh giá: 8/10 VNĐ Xem Chi Tiết
Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Dermo Cleanser
sua rua mat laroche posay 4
Ưu điểm: Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Dermo chứa nhiều Glycerin. Hoạt chất kể trên có khả năng dưỡng ẩm sâu giúp da tránh tình trạng bị bong tróc, khô và có vảy. thành phần này còn tương thích rất tốt với da nên không gây kích ứng. Sản phẩm hợp với làn da mỏng yếu vì những tác động dịu nhẹ. Chưa hết, loại kể trên còn giàu chất chống oxy hóa Selen. Nhờ thế làn da khỏe hơn và tránh xa các dấu hiệu lão hóa. Bạn không lo da bị nhăn, chùng xệ hay xuất hiện nám, tàn nhang,….với lựa chọn tuyệt vời này. Đánh giá: 8/10 VNĐ Xem Chi Tiết
Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Softening Foaming Gel
sua rua mat laroche posay 5
Ưu điểm: La Roche-Posay Toleriane Softening Foaming Gel chứa Stearic Acid . hoạt chất kể trên nổi tiếng với khả năng cân bằng PH cho da. Nhờ thế làn da không bị bóng nhờn khiến bạn trở nên kém tự nhiên. Chưa dừng lại ở đó, loại kể trên còn chứa Myristic Acid. Thành phần này giúp da mềm mịn, ẩm mượt và tránh dầu thừa xuất hiện quá nhiều. Đánh giá: 8/10 VNĐ Xem Chi Tiết
Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream
sua rua mat laroche posay 6
Ưu điểm: Nước khoáng La Roche Posay có trong sữa rửa mặt giúp sản phẩm tăng cường dưỡng chất. Nhờ thế làn da khỏe và căng mượt đáng kể chỉ sau một thời gian dùng. Dòng này còn có khả năng làm sạch sâu, tránh mụn cho da. Các cặn thừa của mỹ phẩm trang điểm cũng nhanh chóng được lấy đi giúp lỗ chân lông se khít, thoáng nhẹ trông thấy. Sản phẩm chứa hoạt chất có khả năng cân bằng PH tránh gây nhờn bóng khiến diện mạo của bạn mất đi sự tươi trẻ. Đánh giá: 8/10 VNĐ Xem Chi Tiết
1

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream

Giá tốt nhất
Ưu điểm
  • Sản phẩm chứa Glycerin mang đến khả năng dưỡng ẩm tốt. Đồng thời hoạt chất này có sự tương thích rất  hiệu quả với da nên tránh hiện tượng kích ứng cho bạn hiệu quả.
  • Sữa rửa mặt có Myristic Acid với khả năng cân bằng độ ẩm cho da. Nhờ thế sản phẩm còn có thể kiểm soát việc tiết dầu nhờn. Do đó, đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em có làn da nhiều dầu bóng.
  • Chưa dừng lại ở đó, sự có mặt của Stearic Acid giúp da kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm. Vì thế, chúng ta còn tránh nguy cơ bị mụn, da bị tổn thương do sưng viêm vượt trội.
KHUYẾT ĐIỂM
  • Sữa rửa mặt chưa hợp với da nhiều bụi bẩn.
  • Dễ bị làm giả trên thị trường.
  • Sản phẩm có chút mùi dễ gây khó chịu với người dùng.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream có thiết kế với gam màu trắng mới mẻ. Sản phẩm gợi đến sự tinh tế, mạnh mẽ và những thay đổi lớn. Đúng như mong đợi, dòng này giúp bạn làm sạch sâu để da thoáng nhẹ dễ chịu trông thấy.

sữa rửa mặt la roche posay 1
Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream giúp da sạch sâu và lỗ chân lông thoáng nhẹ như ý

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream chứa nước khoáng La Roche Posay. Nhờ thế sản phẩm làm sạch sâu, bổ sung khoáng chất giúp làn da khỏe hơn từng ngày dễ dàng.

2

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

Giá tốt nhất
Ưu điểm
  • Sữa rửa mặt có ứng khả năng kháng viêm, chống lão hóa. Nhờ đó bạn có làn da căng mượt và khỏe hơn mỗi ngày.
  • Gia đình được bổ sung Glycerin giúp khóa ẩm cho da vượt trội. Do đó, bạn cùng sữa rửa mặt nhưng không lo da bị khô và mất nước.
  • Chưa dừng lại ở đó, dòng kể trên còn có Lauric Acid và Acid Salicylic. Những hoạt chất kể trên loại bỏ sừng già và ngăn mụn xuất hiện đáng kể.
  • Đồng thời, sự có mặt của Stearic Acid còn tăng cường khả năng  kháng khuẩn, kháng viêm ở vùng da bị mụn. Do đó, bạn sớm có làn da mềm mịn, tránh xa nguy cơ bị sẹo, thâm đáng kể.
  • Dòng kể trên không chứa xà phòng, không chứa cồn, không chất tạo màu và không paraben. Do đó, ngay cả khi da bạn nhạy cảm cũng có thể yên tâm dùng mà không gây ra kích ứng tiêu cực.
KHUYẾT ĐIỂM
  • Sản phẩm còn có mùi.
  • Dễ bị làm giả trên thị trường.
  • Chưa có khả năng làm trắng da như mong đợi.

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel ở dạng gel nên dễ dàng tạo bọt. Nhờ thế bụi bẩn và bã nhờn cũng được cuốn bay một cách hiệu quả. Vì vậy làn da của bạn thoáng nhẹ và dễ chịu trông thấy sau một thời gian dùng.

sữa rửa mặt la roche posay 3
La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel có thiết kế dạng chai hình trụ với vòi nhấn tiện lợi
3

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Dermo Cleanser

Giá tốt nhất
Ưu điểm
  • Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Dermo chứa nhiều Glycerin. Hoạt chất kể trên có khả năng dưỡng ẩm sâu giúp da tránh tình trạng bị bong tróc, khô và có vảy. thành phần này còn tương thích rất tốt với da nên không gây kích ứng.
  • Sản phẩm hợp với làn da mỏng yếu vì những tác động dịu nhẹ. Chưa hết, loại kể trên còn giàu chất chống oxy hóa Selen. Nhờ thế làn da khỏe hơn và tránh xa các dấu hiệu lão hóa. Bạn không lo da bị nhăn, chùng xệ hay xuất hiện nám, tàn nhang,….với lựa chọn tuyệt vời này.
  •  Sản phẩm đặc biệt an toàn vì không chứa chất kích ứng, mùi hay các thành phần gây hại cho da.
KHUYẾT ĐIỂM
  • Chưa hợp với làn da nhiều bụi bẩn, bã nhờn vì em này chỉ có tác động dịu nhẹ.
  • Sản phẩm chuyên về chống lão hóa, khả năng dưỡng trắng chưa nổi bật.
  • Dễ bị làm giả trên thị trường.

La Roche-Posay Toleriane Dermo Cleanser có thiết kế chai nhựa hình trụ. Nhìn qua nhiều chị em còn tưởng nhầm đây là toner. Tuy nhiên, sản phẩm là sữa rửa mặt với kết cấu dạng Gel. Nhờ thế, quá trình lấy đi bụi bẩn, bã nhờn thêm hiệu quả với các tác động tuyệt vời của dòng này.

sữa rửa mặt la roche posay 4
La Roche-Posay Toleriane Dermo Cleanser có kết cấu dạng gel nên dễ dàng thẩm thấu vào da giúp lỗ chân lông thoáng nhẹ như ý

La Roche-Posay Toleriane Dermo Cleanser có khả năng vừa rửa mặt vừa tẩy trang. Sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời dành cho  chị em hay trang điểm đậm. Loại kể trên giúp làn da khỏe và sạch nên tránh mụn và viêm đáng kể.

4

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Toleriane Softening Foaming Gel

Giá tốt nhất
Ưu điểm
  • La Roche-Posay Toleriane Softening Foaming Gel chứa Stearic Acid . hoạt chất kể trên nổi tiếng với khả năng cân bằng PH cho da. Nhờ thế làn da không bị bóng nhờn khiến bạn trở nên kém tự nhiên.
  • Chưa dừng lại ở đó, loại kể trên còn chứa Myristic Acid. Thành phần này giúp da mềm mịn, ẩm mượt và tránh dầu thừa xuất hiện quá nhiều.
  • Đồng thời, hàng loạt hoạt chất khác trong sữa rửa mặt còn giúp kháng khuẩn. vượt trội, Do đó, bạn không lo gặp mụn, kích ứng với sự lựa chọn tuyệt vời này.
KHUYẾT ĐIỂM
  • Sản phẩm chưa có khả năng dưỡng trắng.
  • Tác động chống lão hóa khá mờ nhạt.
  • Loại này có tác động dịu nhẹ nên hợp với da nhạy cảm, da dầu, chưa hợp với da cực khô.

La Roche-Posay Toleriane Softening Foaming Gel có chứa nước khoáng và các hoạt chất cấp ẩm. Nhờ thế da được làm sạch nhưng không bị khô hay bong tróc. Điều kể trên giúp bạn thêm yên tâm khi dùng dài lâu vì không lo làn da mỏng yếu.

sữa rửa mặt la roche posay 5
La Roche-Posay Toleriane Softening Foaming Gel ở dạng tuýp với thiết kế trắng sữa chủ đạo rất tinh tế

La Roche-Posay Toleriane Softening Foaming Gel ở dạng Gel dễ dàng tạo bọt. Nhờ thế các bụi bẩn và bã nhờn ở sâu trong lỗ chân lông cũng được cuốn đi nhanh chóng. Do đó, làn da thoáng nhẹ và mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu tức thì.

5

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream

Giá tốt nhất
Ưu điểm
  • Nước khoáng La Roche Posay có trong sữa rửa mặt giúp sản phẩm tăng cường dưỡng chất. Nhờ thế làn da khỏe và căng mượt đáng kể chỉ sau một thời gian dùng.
  • Dòng này còn có khả năng làm sạch sâu, tránh mụn cho da. Các cặn thừa của mỹ phẩm trang điểm cũng nhanh chóng được lấy đi giúp lỗ chân lông se khít, thoáng nhẹ trông thấy. Sản phẩm chứa hoạt chất có khả năng cân bằng PH tránh gây nhờn bóng khiến diện mạo của bạn mất đi sự tươi trẻ.
  • Dòng này còn có Glycerin nổi tiếng với khả năng cấp ẩm vượt trội.
  • Ngoài ra, sự có mặt của kẽm PCA còn giúp da khỏe từ sâu bên trong. Do đó làn da không bị viêm, sưng hay có mụn. 
  • Kết hợp với Citric Acid, sữa rửa mặt còn tăng cường khả năng làm đều màu da. Hiện tượng mụn, thâm xỉn, có sẹo nhờ thế cũng được kiểm soát chặt chẽ hơn.
KHUYẾT ĐIỂM
  • Chưa hợp với da khô vì khả năng dưỡng ẩm chỉ ở mức trung bình.
  • Dễ bị làm nhái giả trên thị trường.

La Roche-Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream có thiết kế với gam màu xanh dương loang rất đẹp mắt và tinh tế. Dòng này ở dạng tuýp giúp bạn dễ dàng lấy sữa rửa mặt ngay cả khi sắp hết. 

sữa rửa mặt la roche posay 6
La Roche-Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream sở hữu tông màu xanh dương loang đẹp mắt, tinh tế

La Roche-Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream chứa nước suối khoáng La Roche Posay. Vì thế, sản phẩm cung cấp nhiều hoạt chất có lợi giúp da khỏe hơn. Do đó bạn tránh hiện tượng bị viêm, sưng hay có mụn,…bởi ảnh hưởng bên ngoài sau một thời gian dùng.

Sữa rửa mặt Laroche Posay có tốt không?

Sữa rửa mặt La Roche là sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn. Dòng này nói không với xà phòng, cồn, chất tạo màu và Paraben. Do đó, bạn có thể yên tâm dùng dài lâu.

sữa rửa mặt la roche posay 9
Sữa rửa mặt Laroche Posay được đánh giá cao vì độ an toàn và tính hiệu quả

Song song với đó, các thông tin sữa rửa mặt La Roche Posay review kể trên cho thấy, thương hiệu này còn mang đến nhiều lựa chọn đa dạng. Do vậy chị em sớm có thể tìm thấy sản phẩm hợp ý và đúng với đặc điểm làn da hiện tại.

Các trải nghiệm thực tế đều cho thấy, sản phẩm có khả năng làm sạch sâu mà không gây khô da. Vì thế, bạn nên sớm dùng để có những review sữa rửa mặt La Roche Posay khách quan hơn.

Tin rằng các điểm cộng mà sữa rửa mặt La Roche Posay đang sở hữu sẽ không làm chị em thất vọng. Ngoài ra, hãy kết nối với Bắp Cải để có thêm các tư vấn chuyên sâu hơn về dòng này khi cần bạn nhé!

Xem thêm: Review Top 10+ sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay

5/5 - (1 bình chọn)
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Ý kiến của bạn luôn tuyệt vời, hãy để lại bình luận!x
()
x