Truyện

Top 10+ Truyện ngôn tình hiện đại full được đề cử hay nhất

Top 10+ Truyện ngôn tình hiện đại full được đề cử hay nhất

Trong thời gian gần đây, truyện ngôn tình ngày càng có sức hút với độc giả trẻ Việt Nam. Thế nhưng giữa vô vàn tác phẩm, bạn có thể lựa chọn cho mình được những bộ truyện ngôn tình thật sự hay và đáng đọc hay không? Tuyển tập top 10 truyện ngôn tình hiện đại hay nhất hiện nay full dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. 

truyện ngôn tình hiện đại

Nuông Chiều Em Đến Nghiện

Tác giả: Chanh 

Thể loại: Ngôn tình, showbiz 

Số chương: 126

Tình Trạng: Full 

Couple: Cố Mặc Đình + Tiêu Diệp Nhiên

truyện ngôn tình hiện đại 1
Nuông Chiều Em Đến Nghiện

Mới chỉ đọc tên truyện nhưng cũng đã đủ để hình dung về câu chuyện này: vừa ngọt vừa sủng. Quả đúng là như vậy, Cố Mặc Đình xuất hiện như một tia sáng trong cuộc đời tối tăm của Tiêu Diệp Nhiên. Giống như Tiêu Diệp Nhiên đã nói: “Gặp được anh là may mắn nhất đời em”. 

Quá khứ cô phải chịu sự hãm hại của mẹ kế và con riêng của bà ta, sau đó bị người đại diện bỏ thuốc hòng đưa cô lên giường của đại gia. Cũng may, khi tỉnh dậy, người bên cạnh cô là Cố Mặc Đình.

Còn với Cố Mặc Đình, Tiêu Diệp Nhiên chính là đặc biệt, là sự ưu tiên. Từ con người chỉ biết tới công việc, không hề có hứng thú với người khác giới, Cố Mặc Đình trở thành một con người cuồng người yêu. 

Vừa hay anh bị cô hấp dẫn ngay từ ánh mắt đầu tiên, tình cảm cứ như vậy mà lớn lên, tới nỗi anh nghiện làm tất cả mọi thứ vì cô. Sao trên đời lại có người phụ nữ như em nhỉ? Chẳng cần làm gì cũng khiến anh điên đảo. 

Để hiểu rõ hơn về câu chuyện của hai người cũng như vô vàn nhân vật khác, xin mời bạn đón đọc full truyện “Nuông chiều em tới nghiện” tại Enovel.

Vào Nhầm Hang Sói

Tác giả: Nhược Mộng 

Thể loại: Ngôn tình, đô thị, nữ cường 

Số chương: 116

Tình trạng: Full

Couple: Ngụy Thành + Cố Yên

truyện ngôn tình hiện đại 2
Vào Nhầm Hang Sói

Cố Yên bị ép thay em gái cùng cha khác mẹ gả cho một người đàn ông tàn tật trong Ngụy gia, vì lời hứa xưa cũ của hai nhà, cô phải hy sinh hạnh phúc của bản thân. Một đứa con riêng ngoài giá thú luôn chịu đựng ghẻ lạnh từ gia đình như cô, sống ở đâu mà không giống nhau?

Ngụy Thành trong lời đồn là một người khó tính, lạnh lùng, tàn bạo, nhưng không hiểu sao cưới nhau một thời gian, cô lại thấy anh ta rất tốt, đối xử với cô dịu dàng vô cùng. Còn có, ai nói anh ta tàn tật chứ? Làm gì có người tàn tật nào mà bước chân nhanh nhẹn, sức khỏe cường tráng, và đặc biệt là… như anh chứ. 

Motif của truyện không lạ, nhưng mới ở cách hành văn đậm chất hiện đại, cũng như xây dựng nhân vật của tác giả. Mỗi một nhân vật đều có cuộc đời riêng, họ đều có nỗi khổ, uất ức riêng, tới nỗi có độc giả còn nói: “Không ghét nổi nhân vật nào trong truyện.” Bạn có muốn tự đọc và đắm mình trong những dòng chữ của “Vào nhầm hang sói” không nào? Chần chừ gì mà không tìm đọc ngôn tình hiện đại full ngay tại Enovel. 

Vợ Cũ Thật Quyến Rũ

Tác giả: Nguyễn Băng Trâm 

Thể loại: Ngôn tình, hài hước, nữ cường 

Số chương: 126

Tình trạng: Full

Couple: Hoắc Trì Viễn + Tề Mẫn Mẫn

truyện ngôn tình hiện đại 3
Vợ Cũ Thật Quyến Rũ

Sau ba tháng kết hôn thì Tề Mẫn Mẫn đã đưa ra yêu cầu với Hoắc Trì Viễn: “Ly hôn đi.” Lần đó anh đã rất sảng khoái mà đáp ứng lời đề nghị ly hôn của cô, vốn dĩ cuộc hôn nhân này cũng chẳng hạnh phúc và đúng nghĩa là bao, hai người đến với nhau là vì có sự sắp đặt của hai bên gia đình. Có lẽ cũng bởi vì giữa hai người chưa nảy sinh tình cảm, không hề có chút quen thuộc nào cho nên mới trở nên xa lạ như vậy. 

Tề Mẫn Mẫn cũng không muốn phụ lòng bố mẹ nhà mình nên đã cố gắng tiếp cận hắn. Cô đã cố làm thân rồi từ từ tiến xa hơn. Và từ một cô gái mạnh mẽ cô liền trở nên dịu dàng, ân cần với hắn. Những việc chưa từng làm cô cũng đã làm qua, chỉ vì muốn hai người không xa lạ như vậy. Nhưng dường như người nọ không hề có ý muốn đến gần cô, tiếp xúc với cô thì phải. Hôn nhân không tình yêu, đôi bên lạnh nhạt thì nên sớm kết thúc cho rồi. 

Nhưng vì cái quái gì mà càng ngày Hoắc Trì Viễn càng thấy Tề Mẫn Mẫn rất quyến rũ nhỉ? Thế là từ đó, công cuộc theo đuổi vợ cũ của anh bắt đầu. Anh phải lên cả danh sách tán tỉnh Tề Mẫn Mẫn, nhưng mà “Chú à, có không giữ mất tiếc ghê.” Trong hành trình theo đuổi Tề Mẫn Mẫn, Hoắc Trì Viễn đã gặp phải biết bao trắc trở, gian truân. 

Khi đọc truyện, độc giả sẽ được hòa mình vào với câu chuyện tình yêu hiện đại này. Hãy đón đọc truyện “Vợ cũ thật quyến rũ” tại Enovel. 

Cậu Hết Thương Em Rồi 

Tác giả: Trì Vĩ 

Thể loại: Ngôn tình, hài hước, hiện đại 

Số chương: 67

Tình trạng: Full

Couple: Diệp Mộ + Ái Tuyền

truyện ngôn tình hiện đại 4
Cậu Hết Thương Em Rồi

Nếu bạn cần một chút năng lượng tích cực thì không nên bỏ lỡ truyện hiện đại “Cậu hết thương em rồi”. Câu chuyện kể về cậu chủ Diệp Mộ phúc hắc và cô gái Ái Tuyền hơi ngốc nhưng rất đáng yêu. Bố mẹ Diệp Mộ đưa Ái Tuyền về nhà và có ý định nhận cô làm con gái nuôi, nhưng Diệp Mộ nhất quyết không đồng ý, dùng đủ mọi cách một khóc, hai nháo, ba thắt cổ. 

Ái Tuyền hay lẽo đẽo theo sau gọi Diệp Mộ là anh, Diệp Mộ nổi đóa vạch rõ giới hạn: “Tao không có đứa em gái như mày, đừng có hở mồm ra gọi tao là anh Diệp. Mày chỉ là một con ở, con osin của nhà tao mà thôi. Từ nay, mày phải gọi tao là cậu chủ, gọi sai là tao ném mày ra đường đấy!” Vậy mà lớn lên, anh chàng lại tìm mọi cách dụ dỗ cô bé Ái Tuyền gọi mình là anh.

Phải chăng từ bé Diệp Mỗ đã có ý định “xấu xa” với Ái Tuyền từ khi bé rồi hay không? Cùng đọc và trải nghiệm full truyện ngôn tình hiện đại “Cậu hết thương em rồi” tại Enovel nhé. 

Thế Thân Cô Ta, Tôi Không Làm 

Tác giả: Tina 

Thể loại: Ngôn tình, đô thị, nữ cường 

Số chương: 80 

Tình trạng: Full 

Couple: Đàm Viễn + Diệp Uyển

truyện ngôn tình hiện đại 5
Thế Thân Cô Ta, Tôi Không Làm

Thời niên thiếu, Diệp Uyển đem cả trái tim lẫn mạng sống cho Đàm Huân, nhưng cuối cùng nhận lại chỉ toàn là đớn đau. Chỉ vì một ả trà xanh thế thân xuất hiện mà hắn ta đã gạt bỏ hết tình cảm bấy năm qua của hai người. Thậm chí cô bị ả trà xanh đó gài bẫy nhưng Đàm Huân vẫn không ngại ngần lựa chọn cô ta mà không thèm để ý tới sống chết của Diệp Uyển. 

Trong cái rủi cũng có cái may, không ngờ cũng nhờ lần này, cô gặp được anh, sau đó lại vừa hay trao lần đầu tiên của mình cho anh, sau đó lại dây dưa không dứt cùng người đàn ông hô mưa gọi gió, giết người không cần lý do này.

“Nói đi, kẻ nào làm em khóc? Tôi lập tức làm kẻ đó không kịp mua quan tài.” Đàm Viễn chính là vị cứu tinh của cuộc đời Diệp Uyển, anh cứu cô một mạng lại đưa cô ra khỏi những tổn thương Đàm Huân đã gây ra với cô. 

Diễn biến của câu chuyện như nào, có hay như lời đồn? Hãy cùng thả hồn vào truyện hiện đại “Thế thân cô ta, tôi không làm” tại Enovel. 

Antifan Làm Ấm Giường 

Tác giả: Lữ Mộc Hy 

Thể loại: Ngôn tình, sủng, tình cảm

Số chương: 140 

Tình trạng: Full

Couple: Cố Đình Kha + Ly Ân

truyện ngôn tình hiện đại 6
Antifan Làm Ấm Giường

Ngoài thân phận minh tinh đang nổi của mình thì Ly Ân còn là Antifan của Cố Đình Kha. Đúng là ghét của nào trời trao của đó, Ly Ân lại có cơ hội đóng chung phim với Cố Đình Kha. Ngay từ đầu cô đã tỏ rõ thái độ, “Tôi không thích anh, cũng từng đăng bài mắng chửi anh rất nhiều lần. Vậy cho nên chúng ta ngoài hợp tác trên ống kính thì không còn quan hệ gì khác, không được chủ động lại gần làm thân với tôi, tôi ghét nhất là loại người thích giả vờ như anh.”

Vậy mà chẳng bao lâu sau khi tiếp xúc với Cố Đình Kha, Ly Ân lại cảm thấy thì ra anh cũng không đáng ghét như thế. Thậm chí, cô còn tự vả khi công khai tán tỉnh anh.

Câu chuyện đáng yêu này sẽ là một món tráng miệng thú vị sau một ngày dài học tập, làm việc. Hãy nhâm nhi một cốc sữa và thưởng thức full bộ truyện ngôn tình hiện đại “Antifan làm ấm giường” trước khi đi ngủ, nó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và yêu đời hơn đấy. 

Công Lược Cô Vợ Nhỏ

Tác giả: Thiên Giai Sóc Nguyệt

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, quân sự

Số chương: 122

Tình trạng: Full

Couple: Thẩm Hàn + Lý Băng Băng

truyện ngôn tình hiện đại 7
Công Lược Cô Vợ Nhỏ

Nếu có ai hỏi có nên yêu thời sinh viên không? Câu trả lời chắc chắn là có. Nhưng kết quả là kéo dài tình cảm đi đến cuối cùng hay kết thúc giữa chừng với sự đau khổ thì phải coi duyên phận và bản lĩnh của bạn rồi! Dù vậy thì cứ yêu đi, đừng sợ! 

Bạn có từng khi nào nghĩ rằng tình yêu có màu hồng, tình yêu đắm chìm trong sự dịu dàng của người con gái và sự ôn nhu của người con trai không? Lý Băng Băng đã từng nghĩ như vậy, tại thời sinh viên cô từng có một mối tình đầu đẹp, nhưng rồi lại bị người mà cô yêu phản bội, vô cùng tổn thương.

Thẩm Hàn là một anh chàng quân nhân với lý tưởng phục vụ nhân dân, phục vụ Tổ Quốc. Hai người gặp được nhau, cho nhau sự tin tưởng, quan tâm, yêu thương và cũng là dành cho nhau một cuộc sống hạnh phúc, bình dị. “Chuyện anh hứa với em, anh chưa từng quên. Quá khứ, hiện tại, hay tương lai, đều vẫn vậy.” “Nhiên Nhiên, tin tưởng anh. Đời nay, anh không phụ Tổ Quốc, không phụ em.”

Cùng đón đọc full bộ truyện hiện đại “Công lược cô vợ nhỏ” tại Enovel.

Trộm Hôn: Ngoan Nào Bé Cưng

Tác giả: Đây là một Bẹ Cải

Thể loại: Ngôn tình, đô thị, hài hước

Số chương: 91 

Tình trạng: Full

Couple: Cung Duật + Tô Kỳ

truyện ngôn tình hiện đại 8
Trộm Hôn: Ngoan Nào Bé Cưng

Ngày đó vô tình gặp gỡ ở quán rượu, hai người triền miên dây dưa cả đêm trong phòng. Tô Kỳ để lại số điện thoại rồi rời đi, ai biết người đàn ông này làm cao không thèm gọi cho cô. Bẵng đi một thời gian, cô vô tình nhìn thấy người đàn ông kia ở tiệc rượu, anh ta lại là đối tác của ba cô? 

Này này này, đừng trêu người như thế chứ! Tô Kỳ chỉ muốn nói một câu, yêu đương vụng trộm thật sự rất khổ tâm đó, đặc biệt là ông chú kia còn chẳng có liêm sỉ gì.

Đây là một Bẹ Cải đã thành công khi xây dựng cho mình một cặp đôi đáng yêu, hiện đại và ngọt ngào tới vậy. Ngọt ngào tới từ cách xưng hô “Chú – cháu” “Tôi – Cháu”, ngọt từ cả những câu từ hai người đối đáp với nhau. Thật nuối tiếc nếu bạn bỏ qua bộ truyện ngôn tình hiện đại hay “Trộm hôn: Ngoan nào bé cưng”. 

Đừng Quên Tên Em 

Tác giả: Cát Thanh Sam

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại

Số chương: 151

Tình trạng: Full 

Couple: Phùng Khánh + Huyền Chi

truyện ngôn tình hiện đại 9
Đừng Quên Tên Em

Khi anh tỉnh lại sau cơn hôn mê, anh nhớ hết tất cả mọi người, chỉ trừ cô. Câu đầu tiên anh nói với cô là: “Cô là ai?” Chờ đợi anh ròng rã bốn tháng, nhìn anh nằm trên giường bệnh mà lòng cô đau như cắt, chỉ hận không thể thay anh nằm vào chỗ đó. Tất cả là do cô nên anh mới ra nông nỗi như thế. 

Nhưng câu đầu tiên khi anh tỉnh dậy là hỏi cô là ai, việc đầu tiên anh muốn làm lại là muốn ly hôn với cô. Anh nói: “Nếu đã không có tình yêu, ly hôn sẽ tốt hơn. Dù sao thì tôi cũng không nhớ được em, hiện tại cũng không có tình cảm với em.”

Đó là người đàn ông cô yêu tha thiết, là người không tiếc tính mạng mà đỡ đạn thay cho cô. 

Cô cố chấp giữ anh lại, xin anh cho cô thời gian một năm. Nếu như anh không nhớ được cô, cô tự giác sẽ rời đi. Nhưng nực cười thật, anh không quên một ai, chỉ quên mỗi một mình cô, quên đi đoạn tình cảm tốt đẹp suốt ba năm. Cuối cùng vẫn là chia xa… Nhưng cứ ngỡ sẽ vĩnh viễn là người lạ từng quen của nhau, lại không ngờ dây tơ hồng mỏng manh vẫn còn níu hai trái tim về với nhau…

Đây là truyện ngược hiện đại đầu tiên từ đầu tới giờ, câu chuyện như cho chúng ta hiểu một điều: Tình yêu không phải bao giờ cũng có cái kết viên mãn, không phải cứ yêu nhau đậm sâu là có thể đến với nhau. Cùng đón đọc full truyện hiện đại “Đừng quên tên em” của tác giả Cát Thanh Sam tại Enovel.

Thầy Ơi, Giúp Em!

Tác giả: Cao Hồng Ly 

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, học đường

Số chương: 52

Tình trạng: Full

Couple: Trần Tuấn Phong + Cao Hồng Vân

truyện ngôn tình hiện đại 10
Thầy Ơi, Giúp Em!

Cao Hồng Vân là một cô gái học rất dở các môn tự nhiên như: Toán, Vật lý, Hoá học. Vào một ngày nọ, cô giáo dạy Hoá nghỉ dạy để sinh con. Nhà trường đã cử một giáo viên mới tới dạy thay. 

Sự kiện này đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời Cao Hồng Vân. Từ một cô bé cứ tới tiết Hóa là sợ hết hồn, vậy mà giờ cô lại mong chờ Hóa, mong chờ người ấy tới vậy. Từ một cô bé hễ bị bạn trêu chọc là lại đỏ bừng mặt, vậy mà giờ lại dám can đảm theo đuổi một người, mặc cho cô biết rằng hai người khác biệt quá lớn. 

Tuổi niên thiếu mỗi người chỉ có một, liệu bạn có dám cháy hết mình vì nó? Có dám yêu ra yêu, ghét ra ghét? Có dám vì theo đuổi một người mà làm ra những chuyện mà sau này khi trưởng thành nghĩ lại ta lại bất giác đỏ mặt? 

“Thầy ơi, giúp em!” sẽ là liều thuốc đưa bạn về quãng thời gian tươi đẹp ấy, để hòa mình vào câu chuyện của các cô bé, cậu bé, và chứng kiến sự trưởng thành của chúng. 

Top 10 truyện ngôn tình hiện đại hay nhất full trên đây được tổng hợp danh sách tham khảo tại cộng đồng sáng truyện Enovel. Mỗi truyện hiện đại trong list lại mang một màu sắc khác nhau. Có cuốn sủng ngọt yêu thương, có cuốn kịch tính nghẹt thở lại có cuốn buồn thương hối tiếc. Nhưng tất cả đều khắc hoạ câu chuyện tình yêu thời hiện đại đẹp đẽ, sinh động giúp cho độc giả có thêm niềm tin và bài học về ý nghĩa của tình yêu và cuộc sống. Hơn nữa, 10 bộ truyện ngôn tình hiện đại này đều đã full nên bạn sẽ không cần phải ngóng chờ tác giả ra chương nữa. 

Chúc bạn đọc có thể lựa chọn cho mình một bộ truyện ngôn tình hiện đại hay, ưng ý và đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn về những bộ truyện ngôn tình hiện đại ở trên nhé!

4/5 - (2 bình chọn)
Subscribe
Notify of
guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Ý kiến của bạn luôn tuyệt vời, hãy để lại bình luận!x
()
x